Tổng quan:
Nhà cung cấp chữ ký số NewCA xin hướng dẫn thay đổi địa chỉ email gửi hóa đơn cho khách hàng trên phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill như sau:
Điều kiện môi trường:
Máy tính được cài đặt hệ điều hành Windows 7 trở lên.
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản. Chọn tab Cấu hình -> Thông tin doanh nghiệp -> chọn Email
Bỏ chọn sử dụng email mặc định, và nhập thông tin địa chỉ email tương tự như hình ảnh hướng dẫn phía dưới đây:

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản email mà bạn muốn dùng để gửi hóa đơn điện tử và cấu hình cho phép ứng dụng HDDT truy cập:

Bật chế độ enable IMAP trên email như sau: Chọn biểu tượng cài đặt-> Setting-> Forwarding and POP/MAP-> tích chọn enable.

Kích hoạt chế độ xác minh 2 bước:
Nhập số điện thoại rồi nhấn gửi:

Nhập mã xác minh rồi nhấn tiếp tục:

Thêm mật khẩu cho ứng dụng:

Chọn Other (Custom name):

Nhập CyberBill => Tạo

Sao chép mã ứng dụng

Dán vào ô mật khẩu trong phần mail

Nhấn Lưu thông tin để hoàn thành bước xác minh này.
Quay trở lại ứng dụng CyberBill và gửi email kiểm tra Sau khi gửi email, vào mục quản lý lịch sử gửi email, nếu trạng thái email vừa gửi là “Đã gửi” thì việc cấu hình email để gửi hóa đơn cho người mua thành công.

Bước 3: Tùy chọn gửi email và theo dõi lịch sử
– Ứng dụng hỗ trợ gửi email tự động sau khi ký hóa đơn (hóa đơn sẽ tự động được gửi đến email của người mua sau khi ký thành công). Cách bật tùy chọn như sau:
Chọn tab Cấu hình ->Thông tin doanh nghiệp -> Cấu hình doanh nghiệp

Ngoài ra, tại phần này còn hỗ trợ đặt độ dài phần thập phân, hỗ trợ cài đặt nhập hạn thanh toán nếu mẫu hóa đơn của doanh nghiệp yêu cầu.
Lưu ý:
Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewCA: 19002066 hoặc hotline theo số 0936208068.
—————————
CÔNG TY CỔ PHẦN NEWCA
Tổng đài CSKH: 1900 2066
Hotline: 0936 208 068
Website: https://newca.vn/
Email: support@newca.vn