Báo “Sai số pin hoặc không tìm thấy thiết bị chứng thư số”

Báo “Sai số pin hoặc không tìm thấy thiết bị chứng thư số”

Tổng quan:

Khi DN dùng chữ ký số NewCA để kê khai, nộp hồ sơ và thực hiện các giao dịch trực tuyến như khai thuế qua mạng, nộp thuế điện tử, khai hải quan điện tử, BHXH điện tử, dịch vụ công y tế qua mạng, đăng ký cấp chứng nhận xuất xứ điện tử, Tổng cục Hải quan, …Hiện lên thông báo lỗi: ”sai số pin hoặc không tìm thấy thiết bị chứng thư số

Quy trình thực hiện:

STT Nguyên NhânGiải Pháp
1Do chưa cắm USB Token hoặc máy tính không nhận USB Token.Cần kiểm tra token đã được cắm vào máy tính hay chưa hoặc cắm nhưng token vẫn chưa nhận trên máy tính. Bạn hãy cắm USB Token hoặc cắm thử sang cổng USB khác.
2Do chưa cài Driver của USB TokenHướng dẫn cài đặt chữ ký số New-Tel CA tại đây
3Do lỗi driver TokenTrường hợp này bạn phải gỡ Driver cũ sau đó cài lại. Một số máy (xảy ra ít) bị lỗi driver cổng USB bạn cần cài đặt lại dirver USB sau đó cài đặt USB token lại và làm việc bình thường.
4Do cắm nhầm USB token công ty khác hoặc cắm 2 USB token trên máyChỉ cắm chính xác 1 USB  token của công ty mà bạn đang muốn sử dụng.
5Do bạn gõ sai mã PINHãy kiểm tra lại bạn có gõ nhầm mã PIN không, có bật Caps Lock, nếu có hãy tắt đi. Token NewCA chỉ cho phép gõ sai mã PIN 10 lần, nếu sai quá số lần quy định bạn phải liên hệ đầu số 19002066 nhánh 1 để được mở khóa hoặc làm theo hướng dẫn reset mã pin chữ ký số NewCA tại đây

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về chữ ký số tại NewCA

Lưu ý:

Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewCA: 19002066 hoặc hotline theo số 0936208068.

Bài viết liên quan

—————————

Công ty cổ phần NewCA

Nef Digital SEOON