Lựa chọn chữ ký số giá rẻ với chất lượng cao

Lựa chọn chữ ký số giá rẻ với chất lượng cao

Sự phát triển của kinh tế đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các doanh nghiệp và xuất hiện thêm các điều kiện về ký kết hợp tác phát triển giữa các đối tác. Vì vậy, để giải quyết các vấn đề về việc xử lý dữ liệu và các văn bản điện tử, chữ ký số đã ra đời nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và chi phí thực hiện các giao dịch.

Tuy nhiên, sự ra đời của chữ ký số đã dẫn đến tình trạng xuất hiện nhiều dịch vụ chữ ký số giá rẻ nhưng chất lượng thấp gây thiệt hại đến lợi ích của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về các loại dịch vụ chữ ký số và về NewCA – chữ ký số giá rẻ nhưng chất lượng hàng đầu hiện nay.

Các loại chữ ký số giá rẻ phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện tại đã và đang xuất hiện nhiều nhà cung cấp các loại chữ ký số tương ứng với thời hạn sử dụng và mức giá khác nhau. Sau đây là một số dịch vụ chữ ký số giá rẻ tiêu biểu:

  • FastCA: Chữ ký số giá rẻ, chất lượng được cấp bởi công ty cổ phần chữ ký số FastCA
  • VinaCA: Chữ ký số được cung cấp bởi Công ty cổ phần chữ ký số Vina Smartsign.
  • Viettel-CA: Chữ ký số của Tập đoàn Công Nghiệp – Viễn Thông Quân Đội Viettel.
  • VNPT-CA: Chữ ký số của tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT cung cấp.
  • ….

Trong đó, các thương hiệu chữ ký số được phân phối bởi NewCA là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi những lý do sau:

  • Công ty Cổ phần NewCA – nhà cung cấp dịch vụ số uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp công nghệ số.
  • Khách hàng sử dụng chữ ký số giá rẻ NewCA luôn được hỗ trợ kịp thời bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, NewCA luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Với phương châm luôn đề cao lợi ích của người dùng, NewCA phân phối đến người dùng dịch vụ chữ ký số với thủ tục đăng ký đơn giản, quy trình ký số nhanh chóng, tiện lợi mới mức giá hợp lý.

Nên mua sử dụng chữ ký nào tốt?

Để mua được chữ ký số giá rẻ nhưng chất lượng cao, khách hàng nên lựa chọn dịch vụ dựa trên cơ sở tuân thủ những điều kiện sau:

Chữ ký số giá rẻ chất lượng cao
Chữ ký số giá rẻ chất lượng cao

Hệ thống bảo mật tốt, an toàn khi sử dụng

Đây là tiêu chí mà cá nhân, doanh nghiệp nên quan tâm đầu tiên khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số. Chữ ký số được coi như chữ ký hay con dấu của doanh nghiệp, mã hoá hầu hết thông tin doanh nghiệp trên các giao dịch điện tử.

  • Chữ ký số sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về chủ nhân của chữ ký số trên các văn bản ký nhận.
  • Cơ quan chức năng có cơ sở xác minh đơn vị đã ký chữ ký số khi có tranh chấp xảy ra.

Hệ thống bảo mật càng tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng thì doanh nghiệp sẽ không lo lắng về vấn đề ăn cắp, giả mạo thông tin, gây thiệt hại cho công ty. 

Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

Nhà cung cấp không chỉ có trách nhiệm mang đến sản phẩm chữ ký số giá rẻ chất lượng cao, mà còn cần đồng hành, giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Chữ ký số đi cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển. Khó tránh khỏi việc gặp bất lợi về cách sử dụng, lỗi hệ thống phần mềm,…

Để công việc kinh doanh không bị gián đoạn, bạn cần nhà cung cấp có thể hỗ trợ, giải đáp thắc mác 24/7. Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số cần có đội ngữ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Chi phí hợp lý

Thông thường, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt thường đi kèm với ngân sách cao. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường không thiếu những sản phẩm chữ ký số giá trẻ chất lượng cao. Doanh nghiệp khi lựa chọn chữ ký số cần xem xét trên nhiều phương diện, đảm bảo phù hợp ngân sách dự toán.

Chi phí hợp lý
Chi phí hợp lý

Ngoài ra, trong bản báo giá dịch vụ chữ ký số giá rẻ của nhà cung cấp, bạn cần để ý thêm về thuế VAT, chi phí lắp đặt và các khoản phí phát sinh khác.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, NewCA luôn tự hào là nhà cung cấp các giải pháp, dịch vụ số cho cá nhân, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Nổi bật là các sản phẩm chữ ký số như: FastCA, VinaCA, EFY-CA, EasyCA,…

Bên cạnh đó, NewCA còn mang tới cho quý khách hàng nhiều dịch vụ số như: phần mềm kế toán trực tuyến CyberBook, phần mềm ký số văn bản và hợp đồng điện tử CyberSign,… NewCA tự tin mang đến cho khách hàng những chữ ký số giá rẻ với chất lượng cao, thủ tục nhanh chóng và quá trình sử dụng hiệu quả.

Chữ ký số là gì? 

Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử thường dùng trong các văn bản điện tử hay văn bản tài liệu nhằm thay thế cho chữ ký thường. Việc tạo ra chữ ký số giúp cho các nội dung khi trao đổi qua các sàn giao dịch điện tử sẽ được đảm bảo về mặt nội dung gốc của tài liệu không bị thay đổi.

Đặc điểm của chữ ký số

Chữ ký số mang hình dạng tương tự như một chiếc USB (hay được gọi với cái tên khác là USB Token) và được bảo mật bằng mã PIN. Chữ ký số đảm bảo về độ chính xác và an toàn của chữ ký, ngoài ra nó còn có tính bảo mật và toàn vẹn dữ liệu cao.

  • Khả năng xác định nguồn gốc: Có thể xác thực danh tính khách hàng của chữ ký số thông qua chứng thư số của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp.
  • Tính bảo mật cao: Chữ ký số có 2 lớp mã khóa, đảm bảo tính bảo mật cao và không bị đánh cắp thông tin bởi hacker.
  • Tính toàn vẹn: Đảm bảo chỉ có người nhận văn bản/tài liệu đã ký số mới có thể mở văn bản/tài liệu đó. Chữ ký số đảm bảo tính toàn vẹn của văn bản/tài liệu điện tử trong môi trường điện tử.
  • Tính không thể phủ nhận: Chữ ký số không thể xóa bỏ cũng không thể thay thế.

Giá trị pháp lý của chữ ký số

Theo quy định tại Điều 8, Chương II Nghị định 130/2018/NĐ-CP quy định về giá trị pháp lý của chữ ký số:

  • Đối với các văn bản bắt buộc có chữ ký theo quy định của pháp luật: Nội dung trong văn bản được xem là có giá trị và hợp lệ khi văn bản, giấy tờ đó được ký bằng chữ ký số.
  • Đối với các văn bản cần được đóng dấu của cơ quan, tổ chức theo quy định của pháp luật: Nội dung trong văn bản được xem là có giá trị khi văn bản đó được ký bằng chữ ký số doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan.
  • Chữ ký số và chứng thư số nước ngoài được cấp phép sử dụng tại Việt Nam: Có giá trị pháp lý và hiệu lực như chữ ký số do đơn vị cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của Việt Nam cấp.

Lưu ý: Giá trị pháp lý của chữ ký số giá rẻ chỉ đúng khi chữ ký số đó đáp ứng các điều kiện đảm bảo an toàn theo Điều 9, Chương II Nghị định 130/2018/NĐ-CP.

Lợi ích của chữ ký số

Chữ ký số giá rẻ mang lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp sở hữu. Một số lợi ích thiết thực có thể kể đến như:

Tiết kiệm thời gian, công sức

Áp dụng phương pháp ký truyền thống, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian, công sức cho việc in ấn, chuyển phát và di chuyển đến cơ quan hành chính. Hiện nay, việc ứng dụng rộng rãi chữ ký số đã giúp người dùng giải quyết hết những bất tiện đó. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể sử dụng những nguồn lực đó cho các công việc khác phục vụ hoạt dộng kinh doanh.

Các thủ tục hành chính và các nghiệp vụ như: hợp đồng, chứng từ kế toán, báo cáo thuế,… cũng được rút gọn đáng kể.

Giảm gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp

Thời đại công nghệ phát triển, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp phát triển. Khi hầu hết công việc của doanh nghiệp đều được điện tử hoá nhanh chóng, chữ ký số giá rẻ giúp bạn có thể dễ dàng ký kết các văn bản, giấy tờ tại bất cứ đâu mà không tốn chi phí cho in ấn giấy tờ, di chuyển giữa 2 địa điểm.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, nhiều nhà cung cáp dịch vụ cho ra đời hàng loạt chữ ký số giá rẻ, chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ dữ liệu một cách hợp pháp

Trên môi trường điện tử, chữ ký số là cơ sảo dữ liệu xác minh danh tính người ký và giá trị pháp lý của văn bản được ký. Bởi, chữ ký số giá rẻ mã hoá toàn bộ thông tin của cá nhân, doanh nghiệp sở hữu nó.

Bảo mật, an toàn

Chữ ký số giá rẻ bảo mật, an toàn
Chữ ký số giá rẻ bảo mật, an toàn

Sử dụng công nghệ mã hoá thông tin cao cấp, chữ ký số giá rẻ đảm bảo thông tin của người dùng không bị đánh cắp. Chỉ người nhận văn bản đã ký số mới có thể mở được tài liệu.

Văn bản, tài liệu sau khi ký số sẽ không thể điều chỉnh, vậy nên cả doanh nghiệp và khách hàng đều cần kiểm tra thông tin một cách cẩn thận để tránh sai sót phải lập lại hoá đơn. Hơn nữa, chữ ký số giá rẻ gần như không thể giả mạo, trong khi khả năng giả mạo ở chữ ký tay có thể lên tới 70%.

Sự xuất hiện và phát triển của chữ ký số trong thời điểm công nghệ phát triển là một điều tất yếu. Chữ ký số giá rẻ là một sản phẩm tiện lợi giúp tối ưu chi phí trong quá trình hoạt động, phù hợp với thời đại 4.0 và vẫn sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai sau này.

Tóm tắt nội dung

Các loại chữ ký số giá rẻ hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chữ ký số giá rẻ, chất lượng cao như: FastCA, VinaCA, Viettel-CA, VNPT-CA, FPT-CA, BKAV-CA.

Đặc điểm của chữ ký số giá rẻ

– Khả năng xác định nguồn gốc
– Tính bảo mật cao
– Tính toàn vẹn
– Tính không thể phủ nhận

Trên đây là tất cả những thông tin, khái niệm, đặc điểm nổi bật về chữ ký số. Hy vọng với những thông tin trên, người dùng sẽ hiểu thêm về khái niệm chữ ký số và lựa chọn được dịch vụ chữ ký số giá rẻ, chất lượng cho quá trình hoạt động. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NEWCA

Nef Digital SEOON