Hướng dẫn bảo hành Token

Theo quy định tại Điều 2- khoản 2.2 trong Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng NewTel-CA, khách hàng được hỗ trợ bảo hành theo nội dung sau:

  • Chứng thư số: bảo hành trên thời hạn của chứng thư số theo quy định của Nhà cung cấp. Tổng đài tiếp nhận thông tin hỗ trợ dịch vụ Nhà cung cấp dịch vụ Chứng thực Chữ ký số NewTel-CA:
  • Thiết bị USB Token: 12 tháng. Không bảo hành khi bị vỡ, hỏng, cháy nổ, biến dạng, hư hại không còn giữ nguyên trạng ban đầu hoặc hư hỏng do các loại hóa chất, chất lỏng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khi gặp lỗi máy không nhận Token/ chứng thư số- thuộc trường hợp bảo hành nêu trên, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận chăm sóc khách hàng của NewCA qua Tổng đài 19002066 nhánh 1 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết cùng chuyên mục