Báo “Sai số pin hoặc không tìm thấy thiết bị chứng thư số”

Tổng quan:

Khi DN dùng chữ ký số NewTel-CA để kê khai, nộp hồ sơ và thực hiện các giao dịch trực tuyến như khai thuế qua mạng, nộp thuế điện tử, khai hải quan điện tử BHXH điện tử, dịch vụ công y tế qua mạng, đăng ký cấp chứng nhận xuất xứ điện tử, Tổng cục Hải quan, …Hiện lên thông báo lỗi:”không tìm thấy chữ ký số hoặc chữ ký số không đúng” Newca-bao-sai-so-pin-hoac-khong-tim-thay-thiet-bi-chung-thu-so-1

Quy trình thực hiện:

 STT  Nguyên Nhân Giải Pháp
1 Do chưa cắm USB Token hoặc máy tính không nhận USB Token. Cần kiểm tra token đã được cắm vào máy tính hay chưa hoặc cắm nhưng token vẫn chưa nhận trên máy tính. Bạn hãy cắm USB Token hoặc cắm thử sang cổng USB khác.
2 Do chưa cài Driver của USB Token Hướng dẫn cài đặt chữ ký số New-Tel CA tại đây.
3 Do lỗi driver Token Trường hợp này bạn phải gỡ Driver cũ sau đó cài lại. Một số máy (xảy ra ít) bị lỗi driver cổng USB bạn cần cài đặt lại dirver USB sau đó cài đặt USB token lại và làm việc bình thường.
4 Do cắm nhầm USB token công ty khác hoặc cắm 2 USB token trên máy Chỉ cắm chính xác 1 USB  token của công ty mà bạn đang muốn sử dụng.
5 Do bạn gõ sai mã PIN Hãy kiểm tra lại bạn có gõ nhầm mã PIN không, có bật Caps Lock, nếu có hãy tắt đi. Token NewCA chỉ cho phép gõ sai mã PIN 10 lần, nếu sai quá số lần quy định bạn phải liên hệ đầu số 19002066 nhánh 1 để được mở khóa hoặc làm theo hướng dẫn reset mã pin chữ ký số NewCA tại đây

Lưu ý:

Để được hỗ trợ thêm các thông tin vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp chữ ký số NewTel-CA: 19002066 hoặc hotline theo số 0936208068.

Câu hỏi liên quan