Đăng ký cấp mới / gia hạn chữ ký số?

Để đăng ký cấp mới/ gia hạn chữ ký số NewTel-CA, Quý khách hàng vui lòng hoàn thiện các bước sau đây:

Bước 1: Liên hệ với các Đại lý bán hàng hoặc phòng kinh doanh NewCA (19002066 nhánh 3) để lấy mẫu hồ sơ đăng ký sử dụng dịch vụ bao gồm các giấy tờ sau đây:

  • Giấy đăng ký cấp chứng thư số công cộng NewTel-CA (Mẫu DK-01)
  • Bản sao hợp lệ/công chứng giấy tờ pháp lý của khách hàng: Giấy chứng nhận ĐKKD/QĐ thành lập/Giấy phép đầu tư và CMND/Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật (Nếu khách hàng đã từng đăng ký sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng Newtel-CA trước đó thì không cần những giấy tờ này).
  • Hợp đồng bán hàng (nếu cần).

Bước 2: Khách hàng gửi hồ sơ đã hoàn thiện tại Bước 1 cho Nhà cung cấp theo một trong các phương thức sau:

  • Gửi trực tiếp tại các điểm giao dịch hoặc cho các Đại lý bán hàng của Nhà cung cấp
  • Chuyển phát qua bưu điện (có thể gửi file scan hồ sơ qua email của Nhà cung cấp để xử lý thủ tục xác minh trước, tiết kiệm thời gian ra quyết định cấp chứng thư số).

Sau đó khách hàng làm thủ tục thanh toán phí dịch vụ theo hình thức trả tiền mặt hoặc chuyển khoản cho Nhà cung cấp/ Đại lý bán hàng.

Bước 3: Nhà cung cấp kiểm tra, xác minh tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký và phản hồi quyết định cấp chứng thư số cho khách hàng trong vòng 02 giờ làm việc hành chính.

Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, Nhà cung cấp sẽ thông báo để khách hàng bổ sung, hoàn thiện.

Bước 4: Nếu hồ sơ hợp lệ, Nhà cung cấp sẽ phê duyệt và cấp mã bảo mật để sinh chứng thư số. Khách hàng (dưới sự hỗ trợ của đại lý) sử dụng mã bảo mật này để sinh chứng thư số trên phần mềm hỗ trợ.

Sản phẩm bàn giao bao gồm:

  • Thiết bị Token đã sinh chứng thư số.
  • Giấy xác nhận thông tin chứng thư số NewTel-CA (Mẫu DK-02).
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng chữ ký số.
  • Hợp đồng bán hàng và hóa đơn.
  • Giấy chứng nhận sử dụng dịch vụ.

Bài viết cùng chuyên mục